(¯`·.º-:¦:-Welcome To CaoCuongiPhone-:¦:-º.·´¯)

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Giới Thiệu Về CaoCuongiPhone


Wellcome To CaoCuongiPhone


Apple là một tập đoàn công nghệ hàng đầu của thế giới đương đại, một trong những công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất hành tinh. Với Apple, sản phẩm của họ phải là những gì tinh túy nhất. Sản phẩm của Apple có tính sáng tạo cao, luôn là cảm hứng, và niềm tự hào của người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm thành công nhất và đánh dấu sự phát triển của Apple là iPhone.

Tháng 6 năm 2007, Apple đã ra mắt công chúng Hoa Kỳ chiếc iPhone thế hệ đầu tiên và giới thiệu một giao diện người dùng hoàn toàn mới trên cơ sở màn hình Cảm Ứng Đa Điểm (Multi-Touch) có tính cách mạng và phần mềm mới có tính tiên phong. Hệ điều hành của iPhone iOS giúp người dùng có thể điều khiển chiếc điện thoại của họ chỉ bằng một thao tác nhấn, gảy hoặc chụm tay.

iPhone thực sự là một cuộc cách mạng di động mà Apple đã làm được, iPhone hướng người dùng có một cái nhìn khác về Moblie mà trước đó chưa có Công Ty nào làm được. Iphone khác hẳn những mẫu Mobile trước về phong cách thiết kế, cách cảm nhận của người dùng vào sản phẩm. 

Có rất nhiều những chia sẽ, những hướng dẫn xoay quanh chiếc Mobile đình đám này. Cho đến nay iPhone đã bước qua thế hệ thứ 5. Những những thế hệ trước vẫn còn là niềm cảm hứng của rất nhiều người. CaoCuongiPhone là một trong những số đó. CaoCuongiPhone ra đời với mong muốn chia sẽ những đam mê, truyền những cảm hứng vào luồng gió đam mê iPhone, đam mê những gì tinh túy nhất của Mobile, nền tảng iOS này.

Cấu hình yêu cầu hiển thị tốt nhất CaoCuongiPhone:

- OS: Windows 7, Windows 8, Mac,...
- VGA: 1204x768, 1366x768,...

Kính chúc các bạn có những giây phút thoải mái nhất trên CaoCuongiPhone !
Xin Cảm Ơn !

                                                                                                                                             
LenDauTrang
VaoGiuaTrang
XuongCuoiTrang