(¯`·.º-:¦:-Welcome To CaoCuongiPhone-:¦:-º.·´¯)

Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Hướng Dẫn Cài Đặt Và Tùy Chỉnh Activator (Phần Cuối)

Ở các bài trước tôi đã giới thiệu với các bạn cách cài và tùy chỉnh các chức năng trong Activator. Bạn có thể tham khảo ở đây và ở đây. Ở bài này tôi sẽ giới thiệu với các bạn các thủ thuật khi sử dụng Activator. Có rất nhiều thủ thuật. Các bạn có thể tự mình khám phá. Ở đây tôi chỉ giới thiệu những thủ thuật cơ bản nhất.

 
C. Hướng Dẫn Thủ Thuật.
Bảo Vệ Phím Home.
Vào Activator. Chọn Anywhere.

Các bạn có thể chọn thao tác nào mình thích. Ở đây tôi chọn Shake Device (Lắc iPhone).

Kéo xuống dưới chọn Home Button - Thiết lập này có nghĩa khi ở một ứng dụng nào đó. Bạn muốn về màn hình Home. Thay vì bấm nút Home thì bạn lăc iPhone của mình. iPhone sẽ về lại màn hình hôm.

Cài đặt xong Shake Device tiếp tục kéo xuống phần Slide in Gesture.
 

Phần From Screen Top tôi chọn Remove BG(Các bạn cài thêm vào trong Cydia).





Phần From Screen Top-Left tôi chọn Setting - Nghĩa là vuốt màn hình từ góc trái lên là sẽ vào Setting.
 

Ngoài ra bạn có thể cài thêm như sau. Bạn cũng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.
 
 
Như vậy là xong. Giờ nút Home giờ chỉ có tác dụng mở màn hình khi máy Sleep. Như vậy sẽ hạn chế sử dụng phím Home. Sẽ giúp phím Home bền hơn khi sử dụng.
LenDauTrang
VaoGiuaTrang
XuongCuoiTrang