(¯`·.º-:¦:-Welcome To CaoCuongiPhone-:¦:-º.·´¯)

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Hướng Dẫn Cài Nhạc Chuông Cho iPhone

 
Với một chiếc Mobile thông thường hay một chiếc Mobile cao cấp xài Android, Symbian việc lấy một bài hát làm nhạc chuông thì không quá khó. Với iPhone (iOS) thì khác. Muốn lấy bài hát làm nhạc chuông ngoài chuông mặc định trên iPhone thì khá khó khăn. Có nhiều cách để thực hiện việc này, Tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách thông dụng và dễ thực hiện nhất.
Cách 1: Cài Nhạc Chuông Cho iPhone Bằng iTunes.
Bước 1
Trước tiên bạn phải chọn những bản nhạc chuông cho riêng mình từ nhiều nguồn như: Bài hát yêu thích, Nhạc chuông bạn tự tạo, Nhạc chuông từ các trang dịch vụ... Tóm lại là bài mà bạn thích là được.

Bước 1
Bước 2
Kéo và thả nhạc chuông bạn vừa tải vào iTunes, sau khi hoàn thành ta sẽ thấy nhạc chuông trong mục Ringtones.

Bước 2
Nếu iTunes của bạn không hiện thư mục Ringtones ở bên trái thì bạn cần vào Edit / Preferences trên Windows hay là iTunes / Preferences trên MacOS, sau đó trong mục General bạn chọn và tích vào ô Ringtones như hình vẽ sau.

Chọn Ringtones

Bước 3
Bước cuối cùng bạn cần kết nối chiếc iPhone của mình với máy tính, iTunes sẽ hiện ra thông tin về iPhone và các tùy chọn đồng bộ. Hãy chắc chắn là bạn đã chọn đồng bộ nhạc chuông, sau đó nhấn Apply để áp dụng.

Bước 3

Sau khi quá trình đồng bộ hoàn tất, bạn vào mục Settings / Sounds / Ringtone của iPhone sẽ thấy nhạc chuông của mình đã được đưa vào. Và bạn chọn nó làm chuông của mình như bình thường.


Kiểm tra

 Cách 2: Cài Nhạc Chuông Cho iPhone Bằng App.
Với cách 1 thì máy bạn phải có iTunes, Và phải có máy tính mới cài được. Nhưng nếu lỡ như hiện tại không thể có máy tính liền mà muốn cài ngay một bài hát có trong máy iPhone làm nhạc chuông thì phải làm sao ? Cách 2 này tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm việc đó.
Chú Ý: iPhone của bạn phải được Jailbreak và đã cài Cydia.( Mở iPhone lên xem ở màn hình chủ có biểu tượng như hình dưới nghĩa là máy bạn đã thỏa mãn điều kiện trên)
 

Mở Wifi, 3G. Ta tiến hành:
Bước 1
Bước này ta tiến hành cài App AnyRing cho iPhone. Đây là một App rất hay mà những ai muốn có nhạc chuông riêng đều hay sử dụng. Ưu điểm của nó là có thể lấy nhạc từ iPod để làm nhạc chuông cho iPhone.
Các bạn tham khảo cách cài App AnyRing từ bài này HD Cài App AnyRing Cho iPhone
Bước 2
Đây là Screen của AnyRing:
 

 

Sau khi cài xong các bạn vào App AnyRing và xem hướng dẫn cài nhạc chuông như Video này nhé.



Trên đây là hai cách cơ bản nhất để lấy một bài hát bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone. Nếu có cách nào hay hơn thì tôi sẽ Update thêm ở bài này cho các bạn tiện theo dõi. Chúc các bạn thành công và hãy theo dõi các bài viết mới nhất tại CaoCuongiPhone.
LenDauTrang
VaoGiuaTrang
XuongCuoiTrang