(¯`·.º-:¦:-Welcome To CaoCuongiPhone-:¦:-º.·´¯)

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Bản Mẫu Của iPhone 5S Đã Lộ Diện?

Bản mẫu này có thiết kế rất đặc biệt, loại bỏ nút Home truyền thống và thiết kế edge-to-edge không giống với truyền thống của Apple.




GSM Arena vừa cho đăng tải hình ảnh về một thiết bị được xem là bản mẫu của chiếc iPhone thế hệ mới từ Apple (có thể là iPhone 5S). Chất lượng ảnh chụp không được tốt nhưng qua đó vẫn có thể thấy model này có thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn với các dòng iPhone hiện tại, với thiết kế dạng giọt nước đẹp mắt và không có nút Home truyền thống. Thiết kế này khá trùng khớp với một mẫu đăng ký bản quyền Apple vừa được chấp thuận hồi tuần trước.
Tuy nhiên, trang công nghệ này cũng tỏ ra nghi ngờ về mức độ xác thực của những tấm hình kể trên, bởi người gửi hình cho họ cũng không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì. Theo đánh giá của GSM Arena, ngay cả khi đây không phải là chân dung thực sự của chiếc iPhone 5S thì rất có thể, nó là một bản mẫu thiết kế do Apple phác họa ra trong quá trình sản xuất iPhone, bởi với mỗi mẫu điện thoại tung ra thị trường, các hãng sản xuất thường sáng tạo ra rất nhiều bản mẫu khác nhau và chọn lấy một chiếc ưng ý nhất.
LenDauTrang
VaoGiuaTrang
XuongCuoiTrang