(¯`·.º-:¦:-Welcome To CaoCuongiPhone-:¦:-º.·´¯)

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Lộ ảnh iPhone 5S màu vàng

Hồi tháng 5, hình ảnh những linh kiện vàng cho chiếc iPhone mới rò rỉ trên mạng. Gần đây, trang Weibo đã tiết lộ hình ảnh của chiếc iPhone 5S màu vàng nhạt.

Không chắc chắn đây đã là hình ảnh thực về màu vỏ của chiếc iPhone mới hay chưa, nhưng rõ ràng những đồn đoán về một phiên bản iPhone vàng ngày càng nhiều hơn.
Theo những hình ảnh được công bố trên Weibo, chiếc iPhone này được thiết kế bộ vỏ nhôm nguyên khối màu vàng nhạt với logo Táo khuyết và chữ iPhone phía dưới có màu xanh lam. Ngoài ra, hình dáng của nó không có gì khác so với iPhone 5 hiện nay. Tuy nhiên, rất khó để xác thực đây có phải là bộ vỏ của chiếc iPhone mới hay không.
Hình ảnh được cho là iPhone mới màu vàng rò rỉ trên mạng xã hội Weibo.
Trước đó, những linh kiện vàng được cho là của chiếc iPhone mới cũng xuất hiện trên trang mạng BGR, bao gồm các sợi cáp nối, rầm chia và khe cắm thẻ SIM đều có nhiều điểm khác so với linh kiện ở iPhone hiện tại.
Cũng liên quan đến ngày ra mắt chiếc iPhone mới của Apple, loạt thông tin mới đây đồn đoán rằng, iPhone 5S chậm ra mắt là do Táo khuyết đang thay đổi kích cỡ màn hình của dòng sản phẩm này. Có thể Apple sẽ dùng màn hình rộng hơn cho chiếc iPhone mới, từ 4 inch lên 4,3 inch hoặc thậm chí là 5,7 inch.
Thời gian dự kiến Apple sẽ ra mắt iPhone mới được cho là vào mùa thu năm nay, bao gồm cả iPhone 5S và iPhone giá rẻ.
LenDauTrang
VaoGiuaTrang
XuongCuoiTrang